Tìm kiếm: "Hội đồng Vàng Thế giới"

Vàng vẫn là tài sản “trú ẩn” và có lợi suất hấp dẫn

Vàng vẫn là tài sản “trú ẩn” và có lợi suất hấp dẫn

Bà Louise Street, chuyên gia nghiên cứu thị trường cấp cao tại Hội đồng Vàng thế giới (WGC) cho rằng, vàng vẫn giữ vị thế là tài sản “trú ẩn” an toàn và có lợi suất cao hơn hầu hết các loại tài sản khác.

Vàng trở thành 'tài sản trú ẩn an toàn', nhu cầu tăng vọt trên toàn thế giới

Vàng trở thành 'tài sản trú ẩn an toàn', nhu cầu tăng vọt trên toàn thế giới

(VNF) - Báo cáo Xu hướng Nhu cầu Vàng mới nhất của Hội đồng Vàng Thế giới cho thấy nhu cầu vàng trong quý III tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức trước Covid-19.

Giá vàng đắt nhất thế giới, người Việt vẫn tiêu thụ 14 tấn vàng

Giá vàng đắt nhất thế giới, người Việt vẫn tiêu thụ 14 tấn vàng

(VNF) - Nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt Nam tăng từ 12,6 tấn trong quý I/2021 lên 14 tấn trong quý II/2022, tương đương tăng 11% so với cùng kỳ. Theo cố vấn Hội đồng vàng thế giới (WGC) tại Việt Nam, ông Huỳnh Trung Khánh, nhu cầu vàng tăng do khủng hoảng giá dầu, lương thực, biến động trên thị trường chứng khoán... kích thích nhà đầu tư tìm đến vàng để phòng trừ rủi ro.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.

Năm 2023: Việt Nam tiêu thụ 55,5 tấn vàng

Năm 2023: Việt Nam tiêu thụ 55,5 tấn vàng

(VNF) - Hội đồng Vàng Thế giới thông tin, Việt Nam đã tiêu thụ 55,5 tấn vàng trong 2023. Nhu cầu tiêu dùng vàng trang sức tại Việt Nam giảm bị ảnh hưởng bởi xu hướng kinh tế toàn cầu.

Cận cảnh những du thuyền khổng lồ hàng trăm tỷ trên vịnh Hạ Long

Cận cảnh những du thuyền khổng lồ hàng trăm tỷ trên vịnh Hạ Long

(VNF) - Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) có nhiều siêu du thuyền như những khách sạn nổi, nâng tầm chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.